0
  Những đặc tính kỳ lạ của "loại sinh vật" tuyệt vời này bao gồm màu sắc sặc sỡ, lạ lùng của những bông hoa. Chính điều này là một trong những đặc điểm cuốn hút của xương rông.

  Vì vậy mà chúng toát lên vẻ lôi cuốn từ những hình dáng đẹp lạ kì. Chúng có thể toát lên vẻ đẹp như những viên ngọc quý, hoặc có khi lại như những bức tranh trừu tượng làm say đắm long người. Chúng có rất nhiều hình dáng kì dị, từ chieescs tách uống rượu đến chiếc thùng tròn, từ con nhím biển cho đến hàm cá mập, từ tai của chú lừa cho đến một chú chim. Một số lại trông như những tảng đá nở hoa, một sự nguỵ trang hoàn hảo trong môi trường tự nhiên.

  Tài liệu "Kỹ thuật trồng cây xương rồng, phong lan và bonsai cơ bản" của hai tác giả Tony & Suzanne Mace (Nhân văn biên dịch) trình bày các phần sau:
1. Xương rồng và các loài cây thân mọng là gì?
1.1. Khái niệm
1.2. Các hình thức sinh trưởng
1.3. Vì sao lại trồng xương rồng và các loài cây thân mọng?
2. Việc trồng trọt
2.1. Việc trồng trọt
2.2. Trồng ở đâu
2.3. Các dạng vật chứa.
2.4. Đất đai
2.5. Tưới nước
2.6. Trồng lại
2.7. Trồng cây trong nhà
2.8. Trồng cây trong nhà kính
2.9. Khả năng chịu rét
2.10. Những loài cây chịu rét
3. Sự nhân giống
3.1. Sự nhân giống
3.2. Cành giâm
4. Sâu bệnh
4.1. Sâu bệnh
5. Tạo một bộ sưu tập
Kỹ thuật trồng cây xương rồng, phong lan và bonsai cơ bản
Kỹ thuật trồng cây xương rồng, phong lan và bonsai cơ bản

 Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm, hãy comment để lại email bên dưới bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Gmail hoặc có thể soạn Email gửi về hộp thư: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Lưu ý: Copy đầy đủ đường link tài liệu trên http://vuonrausach.com.vn để nhận chính xác tài liệu. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.



Nguồn: sưu tầm

Đăng nhận xét Blogger

 
Top