6
  "Trồng cây ăn quả ở Việt Nam" là cuốn sách cuối cùng của Giáo sư Vũ Công Hậu. Sau khi giao bản thảo cho Nhà xuất bản Nông nghiệp vào ngày 30-6-1996, Giáo sư đã đi thăm một loạt vườn cây ăn trái ở đồng bằng sông Cửu Long và miền Đông Nam Bộ. Trở về Thành phố Hồ Chí Minh, Giáo sư lâm bệnh đột ngột và qua đời vào ngày 31-7-1996. Tác phẩm cuối cùng của Giáo sư vừa có tính khoa học cao lại vừa hết sức thiết thực, tên sách vừa khiêm tốn lại vừa giản dị, như chính cuộc đời của Giáo sư, với 79 tuổi thọ, 53 năm gắn bó với khoa học nông nghiệp và người nông dân Việt Nam...

  Xuất bản cuốn "Trồng cây ăn quả ở Việt Nam", chúng tôi muốn tưởng nhớ đến Giáo sư Vũ Công Hậu, chuyên gia số một về cây ăn quả ở Việt Nam, và gửi cuốn sách này tới tay các nhà khoa học đang công tác tại các viện, các trung tâm, các bộ môn cây ăn quả nói riêng cũng như các cơ sở nông nghiệp nói chung, đặc biệt tới tay những người làm vườn đang miệt mài làm việc trên đất nước chúng ta.
------Trích Lời nhà xuất bản-------
Bìa tài liệu "Trồng cây ăn quả ở Việt Nam"
Bìa tài liệu "Trồng cây ăn quả ở Việt Nam"
 Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm, hãy comment để lại email bên dưới bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Gmail hoặc có thể soạn Email gửi về hộp thư: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Lưu ý: Copy đầy đủ đường link tài liệu trên http://vuonrausach.com.vn để nhận chính xác tài liệu. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.


Nguồn: sưu tầm

Đăng nhận xét Blogger

  1. Bây giờ sao không đưa nội dung của cuốn sách lên mạng. Ai đọc thì trả tiền.

    Trả lờiXóa
  2. Bây giờ sao không đưa nội dung của cuốn sách lên mạng. Ai đọc thì trả tiền.

    Trả lờiXóa
  3. anh chị nào có cuốn này của GS Vũ Công Hậu, thì cho em xin được không? Xin gửi vào gmai: phanthanhluan160293@gmail.com , xin cảm ơn vì đã quan tâm.

    Trả lờiXóa
  4. anh chị nào có cuốn này của GS Vũ Công Hậu, thì cho em xin được không? Xin gửi vào gmai: phanthanhluan160293@gmail.com , xin cảm ơn vì đã quan tâm.

    Trả lờiXóa
  5. ah chị nào có tài liệu này của GS Vũ Công Hậu thì cho em xin được không? xin gửi vào mail : Nguyenthitrangkhct45@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. anh chị nào có cuốn này của GS Vũ Công Hậu, thì cho em xin được không? Xin gửi vào gmai: chuhuytuong@gmail.com , xin cảm ơn vì đã quan tâm.

    Trả lờiXóa

 
Top