0
  Từ trước đến nay, phần lớn người dân làm kinh tế chủ yếu dựa chính vào những kinh nghiệm từ các thời xa xưa để lại và kinh nghiệm rút ra từ chính bản thân họ và cũng vì điều kiện chưa tiếp cận nhiều với khoa học kỹ thuật tiên tiếng, nên thực tế họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc chăm sóc, nuôi thả các loại thuỷ hải sản trong ao, hồ, ruộng, sông, biển. Do vậy, năng suất thu nhập chưa cao và chưa kịp thời xử lý những tình huống do thiên nhiên gây ra.

  Cuốn sách "Hỏi đáp kỹ thuật chăn nuôi thuỷ hải sản" ra đời, nhằm đáp ứng kịp thời các thông tin khoa học kỹ thuật cần thiết và trang bị cho người dân những kiến thức cơ bản áp dụng cho nhiều mô hình làm kinh tế khác nhau mà bấy lâu nay họ chưa được giải đáp.

  Quá trình biên soạn cuốn sách trên không tránh được thiếu sót, mong độc giả góp ý để lần tái bản sau được hoàn chỉnh thêm.
Tác giả
Hỏi đáp kỹ thuật chăn nuôi Thuỷ hải sản
Hỏi đáp kỹ thuật chăn nuôi Thuỷ hải sản
 Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm, hãy comment để lại email bên dưới bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Gmail hoặc có thể soạn Email gửi về hộp thư: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Lưu ý: Copy đầy đủ đường link tài liệu trên http://vuonrausach.com.vn để nhận chính xác tài liệu. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.


Nguồn: sưu tầm

Đăng nhận xét Blogger

 
Top