0
  Do đặc điểm địa lý - kinh tế, vùng miền núi nước ta còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Chẳng may trong nhà có người bị mắc bệnh thì việc đưa bệnh nhân đến trạm xá hoặc Trung tâm y tế huyện, tỉnh sẽ gặp rất nhiều khó khăn vất vả. Vì vậy, việc hướng dẫn để đồng bào các dân tộc miền núi tự sắm sửa, xây dựng được một tủ thuốc - vườn thuốc gia đình để khi cần có thể chứa những bệnh nhẹ chưa cần đến trạm xá hoặc bệnh viện là điều nên làm.

  Xuất phát từ mục đích đó, cuốn sách nhỏ này - "Tủ thuốc gia đình vườn thuốc nhà" nhằm giới thiệu cách xây dựng, sử dụng, bảo quản tủ thuốc gia đình cũng như cách trồng, cách chế biến, sử dụng một số cây thuốc nam thông dụng trong vườn thuốc nhà.

  Trong khi biên soạn cuốn sách chúng tôi có tham khảo và sử dụng một số tư liệu của các đồng chí đồng nghiệp. Nhân đây xin được gửi lời cám ơn trân trọng. Chúng tôi mong nhận được sự góp ý chân tình của bạn bè đồng nghiệp và bạn đọc gần xa.
Tủ thuốc gia đình, vườn thuốc nhà
Tủ thuốc gia đình, vườn thuốc nhà
 Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm, hãy comment để lại email bên dưới bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Gmail hoặc có thể soạn Email gửi về hộp thư: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Lưu ý: Copy đầy đủ đường link tài liệu trên http://vuonrausach.com.vn để nhận chính xác tài liệu. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.


Nguồn: sưu tầm

Đăng nhận xét Blogger

 
Top