0
  Cây xanh không chỉ giúp cho môi trường sống có được bầu không khí trong lành, mát mẻ, mà còn góp phần tô điểm cho không gian sinh hoạt của chúng ta trở nên phong phú, tươi đẹp. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra vẻ đẹp của những chậu bonsai, hoa lan, bể cá, hòn non bộ, nhưng khó phát hiện được sự kỳ diệu của các loài rong sống dưới nước. 

  Ngày nay, người ta đã có thể áp dụng kỹ thuật tiên tiến để đưa những loài rong nhiệt đới thiên nhiên có nguồn gốc Nam Mỹ, Tây Phi, Đông Nam Á vào nuôi trồng trong bể kiểng, tạo ra những bể rong canh xanh tươi, xinh đẹp.

  Để giúp độc giả tìm hiểu về rong cảnh cũng như kỹ thuật nuôi trồng, tạo cảnh và nghệ thuật thưởng thức rong cảnh, chúng tôi biên dịch từ những tài liệu nước ngoài nói về rong cảnh. Qua quyển sách này, bạn đọc có thể tìm thấy nhiều loại rong cảnh đang được nuôi trồng và cả những loài mới du nhập từ nước ngoài. Chúng tôi tin rằng cuốn sách "Rong cảnh - thưởng thức và nuôi trồng" này sẽ giúp cho quý độc giả tạo ra được những bể rong cảnh đặc sắc và thú vị.
Tác giả
Rong cảnh - thưởng thức và nuôi trồng
Rong cảnh - thưởng thức và nuôi trồng
 Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm, hãy comment để lại email bên dưới bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Gmail hoặc có thể soạn Email gửi về hộp thư: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Lưu ý: Copy đầy đủ đường link tài liệu trên http://vuonrausach.com.vn để nhận chính xác tài liệu. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.


Nguồn: sưu tầm

Đăng nhận xét Blogger

 
Top