0
  Nghề nuôi tôm đang phát triển mạnh ở nhiều địa phương, nhất là nuôi tôm sú ở các tỉnh ven biển; nó có thể đem lại siêu lợi nhuận so với trồng lúa. Nhiều cơ sở, nhiều trang trại đã "phất" lên nhờ nuôi tôm.

  Tuy nhiên, tôm thường bị một số bệnh, người nuôi tôm cũng có thể bị phá sản nếu không có phương pháp phòng trị bệnh tốt cho tôm. Vì vậy, ngoài biện pháp kỹ thuật, còn phải đảm bảo an toàn dịch bệnh cho tôm. Muốn vậy cần phải hiểu biết và phải có phương pháp chẩn đoán, phòng trị các bệnh tốt các bệnh thường gặp ở tôm.

  Để giúp các cơ sở, các trang trại và những người nuôi tôm phát triển an toàn, phòng tránh được một số bệnh thường gặp ở tôm, Nhà xuất bản nông nghiệp cho xuất bản cuốn sách "Bệnh thường gặp ở tôm - phương pháp chẩn đoán và phòng trị" do PTS. Trần Thị Minh TâmGS.TS Đái Duy Ban biên soạn.

  Hy vọng cuốn sách sẽ đáp ứng những kiến thức khoa học và thực tế cho người nuôi tôm và những ai quan tâm đến dịch bệnh của tôm, nhất là những thanh niên muốn làm giàu, lập thân, lập nghiệp từ nghề nguôi tôm.

  Trân trọng giới thiệu và rất mong nhận được ý kiến đóng góp của quý bạn đọc.
Nhà xuất bản nông nghiệp
Bệnh thường gặp ở tôm - Phương pháp chẩn đoán và phòng trị
Bệnh thường gặp ở tôm
Phương pháp chẩn đoán và phòng trị
 Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm, hãy comment để lại email bên dưới bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Gmail hoặc có thể soạn Email gửi về hộp thư: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Lưu ý: Copy đầy đủ đường link tài liệu trên http://vuonrausach.com.vn để nhận chính xác tài liệu. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.


Nguồn: sưu tầm

Đăng nhận xét Blogger

 
Top