0
  Trong thời gian vừa qua, vấn đề khai thác, trồng và bảo vệ rừng đang được dư luận hết sức quan tâm. Có thể nói hầu như ngày nào trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng đề cập đến vấn đề này nhưng lượng thông tin vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của mọi người. Vì vậy, Ban biên tập - biên dịch, Công ty văn hoá Bảo Thắng, sau khi nhận được nhiều thư của bà con nông dân trong toàn quốc gửi về đã tiến hành tập hợp những câu hỏi tiêu biểu nhất để giải đáp trong cuốn "Hỏi đáp về kỹ thuật trồng rừng" do Công ty văn hoá Bảo Thắng và Nhà xuất bản Thanh Hoá ấn hành.

  Trong cuốn sách này, bà con sẽ gặp rất nhiều kiến thức về lĩnh vực khai thác, trồng và bảo vệ rừng như: kỹ thuật vườn ươm, nhân giống cây con; phương pháp phòng và chữa cháy rừng; các giống cây rừng cho năng suất cao...

  Khi tiến hành biên soạn cuốn sách này, mặc dù đã làm hết sức mình nhưng đây là một vấn đề lớn, nên chúng tôi không có tham vọng là sẽ bao quát được hết tất cả những vấn đề công tác khai thác, trồng và bảo vệ rừng mà chúng tôi chỉ dám coi cuốn sách này là một lời gợi mở về đề tài này.

  Trong quá trình biên soạn, chúng tôi chắc chắn sẽ mắc phải những thiếu sót ngoài ý muốn, rất mong được bạn đọc gần xa bỏ qua. Chúng tôi chỉ có mong muốn duy nhất là những kiến thức trong cuốn sách nhỏ này sẽ mang lại cho bà con nông dân những kiến thức mới để làm giàu cho "bộ sưu tập" những kinh nghiệm sản xuất của mình.

  Chúc bà con ngày càng gặt hái được nhiều thành công trên con đường làm giàu bằng Nông - Lâm nghiệp.
Tác giả
Hỏi đáp về kỹ thuật trồng rừng
Hỏi đáp về kỹ thuật trồng rừng
 Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm, hãy comment để lại email bên dưới bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Gmail hoặc có thể soạn Email gửi về hộp thư: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Lưu ý: Copy đầy đủ đường link tài liệu trên http://vuonrausach.com.vn để nhận chính xác tài liệu. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.


Nguồn: sưu tầm

Đăng nhận xét Blogger

 
Top