0
  Cây đậu xanh được trồng phổ biến ở nước ta và nhiều nước trên thế giới. Hạt đậu xanh có nhiều chất bổ dưỡng và dễ sử dụng. Trong các đám cỗ bàn ở nông thôn không thể thiếu sản phẩm của cây đậu xanh như xôi đậu xanh, chè đậu xanh, giá đậu xanh, bánh đậu xanh...

  Cây đậu xanh không những cho sản phẩm quý, có trị kinh tế cao mà còn có tác dụng cải tạo và bồi dưỡng đất.

  Công dụng tốt của cây đậu xanh có thể mọi người đều hiểu và nhận biết, nhưng trồng cây đậu xanh thế nào để có sản phẩm hàng hoá tốt, đạt hiệu quả cao, tăng thu nhập thì chưa hẳn ai cũng biết.

  Để góp phần giúp bà con nông dân và các nhà sản xuất nông nghiệp hiểu thêm về cây đậu xanh, Nhà xuất bản nông nghiệp cho xuất bản cuốn sách "Cây đậu xanh - Kỹ thuật trồng và chế biển sản phẩm" do kỹ sư Phạm Xuân Thiều biên soạn. Cuốn sách nêu những biện pháp kỹ thuật, kinh nghiệm trồng và chế biến sản phẩm từ cây đậu xanh. Hy vọng cuốn sách sẽ giúp được nhiều điều bổ ích cho người đọc.

  Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc và mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp.
Nhà xuất bản nông nghiệp
Sách "Cây đậu xanh - Kỹ thuật trồng và chế biến sản phẩm"
 Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm, hãy comment để lại email bên dưới bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Gmail hoặc có thể soạn Email gửi về hộp thư: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Lưu ý: Copy đầy đủ đường link tài liệu trên http://vuonrausach.com.vn để nhận chính xác tài liệu. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.


Nguồn: sưu tầm
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét Blogger

 
Top