0
 "Khó có thể tìm ra cây trồng nào có tác dụng nhiều mặt như cây đậu tương. Cung cấp thực phẩm cho con người, nguyên liệu cho công nghiệp, thức ăn cho gia súc và làm tốt đất"... 
Trích Lời nói đầu
   
  Như vậy, có thể thấy rằng, cây đậu tương có tầm quan trọng to lớn trong cuộc sống của con người. Do đó, cây đậu tương được trồng nhiều ở khắp nơi trên thế giới. Ở Việt Nam cũng được ưu tiên phát triển. 

  VRS xin trân trọng giới thiệu tới quý vị và các bạn cuốn sách "Cây đậu tương" do tập thể tác giả: Ngô Thế Dân, Trần Đình Long, Trần Văn Lài, Đỗ Thị Dung, Phạm Thị Đào và được GS Đỗ Ánh hiệu đính. Hy vọng cuốn sách sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu tìm hiểu về kỹ thuật trồng và chăm sóc cây đậu tương cùng một số vấn đề khác.
Cây đậu tương
Cây đậu tương

 Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm, hãy comment để lại email bên dưới bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Gmail hoặc có thể soạn Email gửi về hộp thư: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Lưu ý: Copy đầy đủ đường link tài liệu trên http://vuonrausach.com.vn để nhận chính xác tài liệu. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.


Nguồn: sưu tầm

Đăng nhận xét Blogger

 
Top