0
  ... Qua điều tra khảo sát, thu thập tài liệu về tình hình sản xuất, tiêu thụ quả của nước ta hiện nay cho thấy cây ăn quả đang được phát triển mạnh trong một số năm gần đây và những năm tới. 

  Sản lượng quả tươi ngày càng tăng nhanh, một số loại quả trong thời vụ thu hoạch cung đã vượt cầu, yêu cầu tiêu thu quả là cấp thiết cần giải quyết cho nhiều vùng địa phương trồng cây ăn quả. Phát triển chế biến đang được coi là biện pháp cơ bản để giải quyết yêu cầu bức xúc hiện nay trong việc phát triển cây ăn quả. Việc chế biến bán thành phẩm với quy mô nhỏ tại vùng nguyên liệu có ý nghĩa thiết thực cho việc phát triển công nghệ chế biến. 

  Nhiệm vụ "Nghiên cứu công nghệ và thiết bị bảo quản, chế biến bán thành phẩm từ quả quy mô nhỏ và vừa" có ý nghĩa thực tiễn, có ý nghĩa chiến lược cho việc phát triển công nghệ và chế biến quả. Với mục tiê: Xác định công nghệ chế biến bán thành phẩm một số loại quả: cà chua, mơ, mận,... một số thành phẩm dạng mứt nhuyễn và một số đặc sản khác như hạt dẻ, mắc mật phục vụ các cơ sở chế biến tại vùng núi phía Bắc. Thiết kế hệ thống thiết bị trong dây chuyền chế biến quả dạng bán thành phẩm quy mô nhỏ và vừa cho các cơ sở chế biến tại vùng trồng quả chuyên canh hay các xưởng chế biến cỡ vừa và nhỏ...
  Xin trân trọng giới thiệu với bạn đọc đề tài này.
Nghiên cứu công nghệ và thiết bị chế biến bán thành phẩm từ quả với quy mô nhỏ và vừa
Nghiên cứu công nghệ và thiết bị chế biến bán thành phẩm từ quả với quy mô nhỏ và vừa
 Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm, hãy comment để lại email bên dưới bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Gmail hoặc có thể soạn Email gửi về hộp thư: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Lưu ý: Copy đầy đủ đường link tài liệu trên http://vuonrausach.com.vn để nhận chính xác tài liệu. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.


Nguồn: sưu tầm

Đăng nhận xét Blogger

 
Top