0
 Cuốn sách "100 cách diệt chuột - Phạm Xương", nguyên bản tiếng Trung là "Diệt chuột bách pháp" là một cuốn sách trình bày đầy đủ về các đặc điểm sinh học, cách thức hoạt động của loài chuột cũng như đưa ra rất nhiều biện pháp (100 biện pháp) để diệt chuột - một loài vật gây hại rất lớn đối với mùa màng của người nông dân.


  Cuốn sách này là một cẩm nang, gối đầu giường không thể thiếu của người nông dân. Muốn mùa màng bội thu, muốn thu hoạch có năng suất cao thì ngoài các biện pháp canh tác tốt, diệt trừ sâu bệnh còn phải luôn lưu tâm tới vấn đề chuột hại. Đọc xong cuốn sách này, người nông dân sẽ hiểu rõ được một số vấn đề sau:

- Biết được một số loài chuột phổ biến, thường gặp trong cuộc sống về đặc điểm, tập tính sinh hoạt, mức độ gây hại.
- Biết được một số biện pháp diệt chuột hiệu quả.
- Và cuối cùng là biện pháp cấp cứu ngộ độc thuốc chuột nếu lỡ có dính phải thuốc chuột...

   Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Ảnh: Bìa cuốn sách "100 cách diệt chuột - Phạm Xương"

 Mời quý bạn đọc xem online tại đây. Nếu quý bạn đọc nào cần nghiên cứu thêm, hãy comment để lại email bên dưới bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Gmail hoặc có thể soạn Email gửi về hộp thư: mrkanova2012@gmail.com để nhận link download. Lưu ý: Copy đầy đủ đường link tài liệu trên http://vuonrausach.com.vn để nhận chính xác tài liệu. Tôi sẽ gửi link donwload sớm nhất có thể cho quý bạn đọc. Mong quý vị nếu có điều kiện hãy tìm mua cuốn sách này để ủng hộ tác giả tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời những tập sách hay, phục vụ nền nông nghiệp Việt Nam. Xin cảm ơn quý bạn đọc.


Nguồn: sưu tầm

Đăng nhận xét Blogger

 
Top